• โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า
  • โครงการชุดความรู้ EdPEx  หมวด 3 : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า

โครงการชุดความรู้ EdPEx : วิเคราะห์ ทำความเข้าใจลูกค้า(หมวด 3): Voice of Customer and Customer Engagement


วันที่ 13-14 สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 09.00 -16.30 น.

ณ ห้อง 901 ช้ัน 9 อาคาร 4 คณะสังคมศาสตร์